Làm sao để tái chế dầu làm việc? - Phụ Tùng Cơ Giới

Phụ Tùng Cơ Giới

Phụ Tùng Cơ Giới

Tổng Tiền :

Dịch vụ

kinh nghiệm sửa xe
Làm sao để tái chế dầu làm việc?

Làm sao để tái chế dầu làm việc?

Mô Tả Ngắn: Các mặt hàng của Phụ Tùng Trường Linh đều là những mặt hàng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Komatsu, Caterpillar, Hitachi, Kobelco, Kawasaki, Hyundai, Doosan Daewoo, Sumitomo, Volvo, Cummins, Bomag, Deutz, Sakai, Perkins, Kato, Tadano, Hamm, Dynapac, Toyota, Yale, …

Mô Tả Sản Phẩm

 Cho dù bạn đang tranh luận về nhu cầu độc lập khỏi lĩnh vực dầu mỏ hay tác động môi trường của việc khoan dầu, thì chắc chắn dầu mỏ là một chủ đề thảo luận sôi nổi. Với rất nhiều cuộc nói chuyện về xăng dầu, số phận của dầu động cơ và các chất bôi trơn gốc dầu thông thường hơn thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, bằng cách lái xe ô tô, cắt cỏ, bôi trơn bánh xe và sử dụng vô số công cụ và thiết bị khác, con người tạo ra hàng ngàn gallon dầu thải mỗi ngày. Điều gì xảy ra với dầu diesel khi nó được sử dụng và thải bỏ?

  Dầu thải đến từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm cửa hàng phần cứng, cửa hàng sửa chữa ô tô, công ty sản xuất, nhà máy điện, công ty HVAC và công ty khai thác mỏ/luyện kim. Một số loại dầu này (bao gồm cả một số dầu được khai thác từ đại dương sau các tai nạn công nghiệp) chỉ đơn giản là bị đốt cháy. Dầu thải quá ô nhiễm để đáp ứng các hướng dẫn tái chế của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA) được coi là vật liệu nguy hiểm. Đủ dầu tràn xuống cống và lưới cống mỗi năm vì EPA đã phát động một chiến dịch gọi là

  "Ném đi, Uống đi" để hướng dẫn các thợ máy tại gia, chủ xe hơi và các cửa hàng sửa chữa ô tô nhỏ về cách quản lý dầu nhớt phù hợp.

  Xử lý đúng cách dầu đã qua sử dụng có thể được thu gom và tái chế, làm tăng tính hữu dụng của nó. Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA), các nhà tái chế thu gom từ 380 đến 800 triệu gallon dầu thải để tái sử dụng. Nhiều loại dầu và các sản phẩm dầu mỏ khác có thể được tái chế hoặc tinh chế, bao gồm dầu động cơ, chất lỏng gia công kim loại, nhũ tương, chất lỏng truyền động, phanh chất lỏng, chất làm mát, dầu nhiên liệu, dầu lạnh, dầu điện, phao và chất lỏng thủy lực. Cho dù bạn là người đam mê DIY, chủ doanh nghiệp nhỏ hay công ty chuyên sâu về dầu mỏ với bộ tóc giả lớn,

  có các tùy chọn tái chế cho bạn. Chúng làm cho các hành động của bạn có màu xanh lá cây và cũng thưởng cho bạn một số màu xanh lá cây.

Các loại tái chế dầu

  Khi một đứa trẻ chơi trong bùn, quần áo của chúng dính đầy trầm tích, thuốc trừ sâu, phân bón và “bụi bẩn”. Khác. Việc sử dụng thường xuyên cũng giải phóng dầu, nước, hóa chất, phoi kim loại và các chất gây ô nhiễm khác. Tái chế dầu cũng giống như rửa hoặc tắm. Một loạt các quy trình loại bỏ chất gây ô nhiễm khỏi dầu đã qua sử dụng, làm cho có thể tái sử dụng.

Thuật ngữ "tái chế dầu" là một thuật ngữ rộng có thể đề cập đến nhiều quy trình khác nhau để tái sử dụng dầu thải:

  •   Tái chế tại chỗ - Quá trình này loại bỏ các chất gây ô nhiễm tại điểm sử dụng dầu, được loại bỏ bằng hệ thống lọc. và do đó kéo dài tuổi thọ của nó. .Phương pháp này rất hữu ích trong các nhà máy hoặc các hoạt động lớn khác tạo ra nhiều dầu thải.
  •   Sử dụng trong nhà máy lọc dầu - Dầu thải có thể được sử dụng khi bắt đầu quy trình lọc dầu để sản xuất xăng.
  •   Xử lý và đốt để thu hồi năng lượng – Trong quy trình này, dầu được lọc để loại bỏ nước và tạp chất, sau đó được đốt để tạo ra nhiệt hoặc điện trong các hoạt động công nghiệp. Đây có lẽ là cách ít phổ biến nhất để tái chế dầu. Sau khi bị đốt cháy, dầu không thể được tái chế.
  •   Tinh chế thành dầu gốc cho dầu bôi trơn mới - Dầu tinh chế được khử nước, chưng cất và xử lý hydro để loại bỏ tạp chất. Sản phẩm thu được gần giống với dầu nguyên chất và phải đáp ứng cùng tiêu chuẩn của Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ (API). Tinh chế kéo dài tuổi thọ của dầu dự trữ vô thời hạn, khiến nó trở thành tiêu chuẩn vàng để tái chế dầu.

  Điều này có nghĩa gì với bạn? Nói tóm lại, dầu tái chế cũng tốt cho ô tô của bạn như dầu nguyên chất, với những lợi ích kinh tế và môi trường không thể phủ nhận.

Lợi ích của việc tái chế dầu thô

  Tái chế dầu mang lại những lợi ích thu hút các nhà bảo vệ môi trường và người tiêu dùng từ mọi tầng lớp xã hội. Tái chế xăng dầu tốt cho môi trường và mang lại lợi ích kinh tế to lớn. Và như chúng ta đã biết, xăng dầu được người tiêu dùng tái chế và tái sử dụng nhận được phản hồi từ Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ (API). Đây là tất cả những gì bạn cần biết về lợi ích của việc tái chế dầu.

Tái chế dầu góp phần bảo vệ môi trường

  Thợ máy gia đình đó không nghĩ đến việc đổ dầu đã qua sử dụng xuống cống rãnh hay hoặc những người nội trợ không ngờ tới sẽ làm rò rỉ dầu cho trẻ em và đường thủy và gây ô nhiễm nguồn nước. Tác động môi trường có thể là thảm họa. Khi người tiêu dùng và doanh nghiệp hiểu tầm quan trọng của việc xử lý dầu đã qua sử dụng đúng cách, nguồn tài nguyên quý giá này có thể được tái sử dụng nhiều lần, tránh hệ sinh thái chất thải nguy hại.

  Dầu tái chế có ý nghĩa kinh tế

  Dầu tái chế rẻ hơn dầu thô tinh chế. Phải mất 42 gallon dầu thô để sản xuất cùng 2,5 lít dầu bôi trơn, nhưng chỉ có 1 gallon dầu động cơ đã qua sử dụng. Dầu tái chế cũng làm giảm sự phụ thuộc của chúng ta vào dầu nước ngoài. Càng tái chế nhiều dầu, chúng ta càng ít phải mua dầu từ các nguồn khác.

  Dầu động cơ tái chế đáp ứng các tiêu chuẩn giống như dầu mới.

  Dầu động cơ tái chế đáp ứng hoặc vượt tiêu chuẩn của Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ (API). Nó kéo dài và hoạt động tốt như dầu nguyên chất. Ngoài ra, nó có con dấu chấp thuận của tất cả các nhà sản xuất ô tô lớn. (Một số ô tô yêu cầu dầu tổng hợp, loại dầu này không có sẵn ở nhiều nhà sản xuất, vì vậy hãy kiểm tra sách hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu trước khi mua.)

  lựa chọn thân thiện với môi trường mà bạn có thể thực hiện, mua dầu tái chế có thể là dễ dàng nhất. Điều đó tốt cho hành tinh, tốt cho nền kinh tế và không yêu cầu bất kỳ sự hy sinh nào từ phía bạn.

Xem thêm các thông tin bổ ích về máy móc tại: Kiến thức máy móc

0 Reviews:

Post Your Review

0913 007 247